Năm 2020 Định Cư CHÂU ÂU nước nào DỄ NHẤT và RẺ NHẤT bạn biết chưa?

Hiện nay, các thành viên thuộc Liên minh châu Âu EU đang rất thu hút người dân trên khắp thế giới đến định cư. Đây là những nước có nền kinh tế, giáo dục, văn hóa, chính trị phát triển tích cực. Vậy Định Cư CHÂU ÂU nước nào DỄ NHẤT và RẺ NHẤT năm 2019 – 2020? Sau đây, chúng ta sẽ cùng LAMTHANHTIEN tìm hiểu về quốc gia này. Qua đó, các bạn sẽ biết được chương trình Đầu Tư Định Cư Châu Âu như thế nào? Sở hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn mang lại lợi ích gì?

Định cư nước nào dễ nhất và rẻ nhất châu Âu năm 2019 – 2020 – Sự lựa chọn mang tên Latvia

Như chúng ta đã biết, Latvia là quốc gia ở khu vực Bắc Âu, nằm trên vùng biển Baltic. Nơi đây sở hữu nền kinh tế, văn hóa, chính trị nổi bật và thu hút nhiều người dân trên thế giới đến định cư. Cùng với đó, ở Latvia có khí hậu thoải mái, thiên nhiên hữu tình, tất cả tạo nên một quốc gia được vạn người mê. 
Đầu tư Định Cư Châu Âu tại Latvia, lấy ngay Thẻ Xanh Châu Âu cùng LAMTHANHTIEN
Đầu tư Định Cư Châu Âu tại Latvia, lấy ngay Thẻ Xanh Châu Âu cùng LAMTHANHTIEN
Tính đến hiện nay, thời điểm năm 2019 – 2020, thủ tục định cư tại Latvia được thực hiện đơn giản và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, mức giá để đến quốc gia này cũng rẻ nhất so với các nước tại châu Âu, mở ra một cơ hội tuyệt vời nhất cho những ai muốn Định Cư hoặc Lấy Thẻ Xanh Châu Âu phục vụ cho việc giáo dục của con cái và cho mục đích du lịch vòng quanh thế giới!

Đầu Tư Định Cư Châu Âu tại Latvia tiêu chuẩn ISO – 2123XYR

Hiện nay, để định cư tại Latvia thì có 3 hình thức, tuy nhiên nhiều người vẫn lựa chọn theo hai hình thức chính sau đây để đầu tư, lý giải cho vấn đề lựa chọn này là nó hết sức an toàn TUYỆT ĐỐI cho quý nhà đầu tư tại  Việt Nam:

🔰 Đầu tư bất động sản Latvia:

Hình thức này dành cho những gia đình có trên 250,000 EUR. Tức Quá trình cho thuê lại bất động sản mang đến khoản thu nhập lớn, giúp chúng ta trang trải đầy đủ chi phí tại nước này, hiện nay mức sống tại Latvia chỉ ngang bằng so với thành phố Đà Nẵng mà thôi.
Lấy Thẻ Xanh Châu Âu: Đầu tư nền giáo dục tương lai cho con cái và Du Lịch Xuyên Châu Âu
Lấy Thẻ Xanh Châu Âu: Đầu tư nền giáo dục tương lai cho con cái và Du Lịch Xuyên Châu Âu

🔰 Trở thành cổ đông của công ty tại Latvia:

Nếu khả năng tài chính dưới 250,000 EUR, chúng ta sẽ đầu tư bằng cách trở thành cổ đông của công ty tại Latvia. Chi phí cho quá trình này ở khoảng mức giá 60,000 EUR. Ưu điểm nổi bật của hình thức này là chúng ta sẽ luôn nhận lại được khoản đầu tư đã bỏ ra.
Như vậy, chỉ cần thực hiện một trong hai hình thức đơn giản trên, chúng ta sẽ nhanh chóng nhận được thẻ cư trú tại Latvia và tự do đi lại Toàn Cầu.

Những lợi ích khi sở hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn Latvia theo diện cổ đông

Khi đã trở thành cổ đông của một công ty tại Latvia với 60,000 EUR, chúng ta sẽ nhận được 4% lãi suất hàng năm. Sau 5 năm, nhà đầu tư sẽ nhận lại từ chủ đầu tư số tiền 60,000 EUR bỏ ra ban đầu.
Để làm thẻ xanh châu Âu dạng cổ đông, nhà đầu tư bỏ ra tổng số tiền là: 60,000 EUR + 10,000 EUR phí thuế + 20,000 phí luật sư = 90,000 EUR. Sau 5 năm, nhà đầu tư lấy lại 60,000 EUR + tiền lãi 5 năm là 12,000 EUR = 72,000 EUR. Như vậy, chỉ mất 18,000 EUR chúng ta sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:
  • Các bạn sẽ có thu nhập riêng từ những công việc kinh doanh khác nhau.
  • Con cái chúng ta sẽ được học tập và phát triển trong một môi trường đạt tiêu chuẩn châu Âu.
  • Quyền đi lại tư do và cư trú trong khu vực Schengen, Thụy Sĩ, Na Uy và Iceland ...
  • Có được thủ tục thuận lợi nhất để đến Hoa Kỳ (Mỹ), Canada, Vương Quốc Anh và Úc.
  • Quyền Sở Hữu và đăng ký một chiết xe để đi vòng quanh khu vực Schengen mà không phải trả bất kỳ khoản thuế hải quan nào.
  • Có được giấy phép lái xe có giá trị ở tất cả các nước thành viên Liên Minh Châu Âu EU.
  • Được phép làm việc tại Châu Âu.
  • Được quyền hưởng học phí ưu đãi hoặc Miễn Phí trong khối Liên Minh Châu Âu cho CON EM của quý vị (𝐐𝐔𝐘Ề𝐍 𝐋Ợ𝐈 𝐓𝐔𝐘Ệ𝐓 𝐕Ờ𝐈).
  • Được hưởng tất cả mọi quyền phúc lợi trong xã hội tương đương quyền công dân Latvia (Trợ cấp thai sản, lương hưu, chăm sóc y tế xã hội miễn phí vv ...)
  • Được giấy phép cư trú 𝐕Ĩ𝐍𝐇 𝐕𝐈Ễ𝐍 trong khối Liên Minh Châu Âu sau 5 năm duy trùy thẻ TRP và được phép nhập tịch ngay sau đó!
Lấy Thẻ Xanh Châu Âu: Đơn Giản Cùng Lâm Thành Tiến với mức sống chỉ bằng Đà Nẵng
Lấy Thẻ Xanh Châu Âu: Đơn Giản Cùng Lâm Thành Tiến với mức sống chỉ bằng Đà Nẵng
Bên cạnh đó, chúng ta còn được hưởng thêm rất nhiều lợi ích khác nữa. Điều này giải thích lý do vì sao hiện nay có rất nhiều người lựa chọn định cư tại Latvia để bắt đầu hành trình quyền công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình của mình!
Tất tần tật thông tin Lấy Thẻ Xanh Châu Âu giá TỐI THIỂU từ Chuyên Gia Tư Vấn Đầu Tư Định Cư  Châu Âu!
Như vậy, các bạn đã vừa cùng LAMTHANHTIEN tìm hiểu về chương trình và lợi ích khi Đầu Tư Định Cư Châu Âu tại Latvia. Qua đó, chúng ta đã giải đáp được thắc mắc nêu ra ban đầu. Để sở hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline0973.313.077 để được hõ trợ chi tiết hoặc đăng ký khảo sát thông tin MIỄN PHÍ với chúng tôi theo ngay Form bên dưới!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sỡ Hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn theo cách ĐƠN GIẢN nhất Để Định Cư Châu Âu Chỉ với 3 tháng

Lâm Thành Tiến là ai, có liên quan gì đến Tư Vấn Định Cư Quốc Tế, Thẻ Xanh, Visa

Định Cư Quốc Tế tại Châu Âu: Điều thứ 6 là Quan Trọng nhất với bạn!