Sỡ Hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn theo cách ĐƠN GIẢN nhất Để Định Cư Châu Âu Chỉ với 3 tháng

Sở Hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn theo cách ĐƠN GIẢN nhất Để Định Cư Châu Âu Chỉ với 3 tháng

(LAMTHANHTIEN): Theo khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu thị trường Đầu Tư Định Cư Châu Âu cũng như dựa trên Danh Sách khách hàng đã được phục vụ chương trình Thẻ Xanh Châu Âu của chúng tôi qua tiêu chuẩn ISO-2123XYR trong hơn 3 năm qua, thì xu hướng mà hầu hết các KH đang quan tâm hiện nay là có Thẻ Xanh để Định Cư và làm Việc tư do ở Châu Âu, số còn lại thì thiên về Kinh Doanh đầu tư ở Châu Âu ...

Ngày nay, sự hội nhập quốc tế ngày càng được mở rộng, mọi người không chỉ đến các nước khác nhau trên thế giới để đi du lịch, làm việc mà còn có nhu cầu định cư. Đặc biệt ở các nước phát triển như Latvia, Síp thì sự thu hút cư dân lại càng mạnh mẽ. Để có thể sinh sống và làm việc như một công nhân của các nước này, bắt buộc bạn phải có Thẻ Xanh Châu Âu. Chính vì vậy, sở hữu thẻ xanh châu Âu đã trở thành mong muốn của rất nhiều người.

Những quyền lợi hấp dẫn khi có Thẻ Xanh Châu Âu trong tay

Khi đến một đất nước bất kỳ để sinh sống, chắc chắn điều chúng ta cần quan tâm đầu tiên là quyền lợi. Có thể nói, quyền lợi sẽ tối đa hóa nếu như bạn được coi như công dân chính thức của nước đó. Và chiếc thẻ xanh sẽ là cánh cửa giúp bạn bước đến các nước Châu Âu, trở thành công dân của họ. Lúc ấy, bạn sẽ được hưởng các quyền sau:

Được hưởng mọi quyền lợi khi sinh sống trong nước

Đây là quyền lợi mà mọi quốc gia trao cho nhân dân mình, ở các nước Châu Âu cũng vậy. Người dân sẽ được hưởng các chế độ đãi ngộ mà nhà nước đưa ra như miễn giảm học phí từ cấp 1 đến cấp 3, xin học bổng cho việc học tập, được cấp quyền kinh doanh, đầu tư, buôn bán,… Mỗi nước khác nhau sẽ có phúc lợi xã hội khác nhau, tùy vào quốc gia bạn muốn định cư mà bạn sẽ được nhận các quyền phù hợp.
Sở Hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn – Tấm thẻ quyền lực bậc nhất hiện nay cùng LAMTHANHTIEN & G-IG
Sở Hữu Thẻ Xanh Châu Âu Vĩnh Viễn – Tấm thẻ quyền lực bậc nhất hiện nay cùng LAMTHANHTIEN & G-IG
Bên cạnh đó, những công dân Định Cư Châu Âu còn có cơ hội được hưởng ưu đãi về tài chính như miễn thuế hoàn toàn, được tham gia các tổ chức thương mại xuyên quốc gia. Đây là điều kiện thuận lợi cho những ai muốn đầu tư, kinh doanh tại châu lục này.

Được hưởng quyền lợi vượt biên giới Liên Minh Châu Âu EU

Nếu chỉ có những quyền lợi bên trên thì chắc chắn tấm thẻ xanh không thể có sức hút đến vậy. Trên thực tế, khi cầm trên tay thẻ thường trú nhân Châu Âu, bạn sẽ có vô vàn những cơ hội khác.
Đối với những nước thuộc liên minh Châu Âu như Síp, Latvia thì quyền lợi công dân được nhân lên gấp nhiều lần. Bạn có thể đi du lịch, học tập, sinh sống tại các nước EU với sự bảo lãnh an toàn, hưởng đầy đủ chế độ như ở trong nước. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai có nhu cầu mở rộng vốn hiểu biết, muốn đi nhiều nơi, kinh doanh đa quốc gia, thì đây là một hướng đi lý tưởng…
Thẻ xanh sẽ cho bạn quyền lợi công dân trên các nước liên minh EU
Thẻ xanh sẽ cho bạn quyền lợi công dân trên các nước liên minh EU
Ngoài ra, bạn còn có thể đi du lịch tới 168 quốc gia trên thế giới miễn thị thực. Thẻ Xanh Châu Âu thuộc top 15 tấm thẻ quyền lực nhất trên thế giới nên nó hoàn toàn có thể làm được những điều như vậy. 168 quả là con số hấp dẫn đối với những ai muốn đi đây đi đó. Với sự thông hành này, chắc chắn chuyến đi của bạn cũng đơn giản, nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi phải xin visa quá vất vả chi chưa sở hữu Thẻ Xanh Châu Âu.

Làm thế nào để có thể Sở Hữu Thẻ Xanh Châu Âu một cách nhanh nhất?

Để có được tấm thẻ xanh quyền lực không phải là điều dễ dàng. Nếu muốn Định Cư Châu Âu, bạn phải có đủ trình độ học vấn, sơ yếu lý lịch trong sạch, phải chứng minh tài chính và đặc biệt là có ít nhất 300.000 EUR khi đầu tư bất động sản tại các nước này hoặc tối thiểu hơn tại Latvia chỉ với 90.000 EUR. Bên cạnh đó, để quá trình này trở nên đơn giản hơn, bạn có thể tìm đến dịch vụ hỗ trợ làm thẻ xanh Lâm Thành Tiến (LAMTHANHTIEN) & G-IG. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên chuyên nghiệp ở đây sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của quý vị theo Hotline: 0973.313.077 hoặc để lại thông tin khảo sát; Các chuyên gia của chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp quý vị đo độ phù hợp với các Chương Trình Thẻ xanh Châu Âu Đơn Giản, Nhanh Chóng nhất hiện nay qua 1 bài Test thông tin chuyên sâu theo tiêu chuẩn ISO-2123XYR của LAMTHANHTIEN & G-IG. Trân trọng!
Tất tần tật thông tin Lấy Thẻ Xanh Châu Âu giá TỐI THIỂU từ Chuyên Gia Tư Vấn Đầu Tư Định Cư!
Có thể nói, hiện nay việc Sở hữu thẻ xanh Châu Âu là điều rất quan trọng đối với nhiều người bởi nó mở ra vô số quyền lợi đặc biệt. Nếu bạn cũng đang có ý định Định Cư Châu Âu thì hãy tìm hiểu về tấm thẻ này để có thêm kiến thức nhé và hành trang cho việc trở thành công dân toàn cầu cùng với LAMTHANHTIEN & G-IG ngay bây giờ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lâm Thành Tiến là ai, có liên quan gì đến Tư Vấn Định Cư Quốc Tế, Thẻ Xanh, Visa

Định Cư Quốc Tế tại Châu Âu: Điều thứ 6 là Quan Trọng nhất với bạn!